Công ty nghiên cứu thị trường trực tuyến InfoQ Việt Nam định kỳ thực hiện những dự án nghiên cứu về các vấn đề trên nhiều lĩnh vực. Trong đó có nghiên cứu về những vấn đề marketing chung và nghiên cứu riêng theo từng ngành bao gồm: B2B, FMCG, dịch vụ giải trí, dịch vụ du lịch nghỉ dưỡng, đồ dùng gia đình, mỹ phẩm…
Mỗi nghiên cứu đều được thực hiện theo quy trình chuẩn từ khâu lập kế hoạch đến lựa chọn đáp viên và xử lý dữ liệu. Hệ thống đáp viên tham gia khảo sát được lựa chọn khắt khe dựa trên các đặc điểm cá nhân phù hợp với khảo sát yêu cầu.
Ví dụ một số khảo sát InfoQ đã thực hiện:
- Khảo sát nhu cầu du lịch của người Việt Nam năm 2012
- Khảo sát về thói quen uống bia của giới trẻ hiện nay
- Khảo sát về thói quen sử dụng mỹ phẩm của phụ nữ
- Khảo sát về thói quen uống café
- Khảo sát về chất lượng dầu gội đầu trên thị trường
- Khảo sát thói quen mua sắm quần áo
- Khảo sát về nhu cầu sử dụng máy sưởi
- Khảo sát về nhu cầu sử dụng điện thoại di động
- Khảo sát nhu cầu sử dụng tivi
- Khảo sát thói quen đọc sách
- Khảo sát nhu sử dụng máy lọc nước.
- Khảo sát về thói quen sử dụng internet để nắm bắt thông tin và giải trí.
Bên cạnh đó quý khách hàng có thể tham khảo và tải về miễn phí một số Báo cáo nghiên cứu mới nhất của InfoQ Việt Nam tại mục Báo cáo nghiên cứu:
- Social Media Marketing Report (Viet Nam 2013)
- Báo cáo nghiên cứu thị trường điện máy trực tuyến
- Báo cáo nghiên cứu thị trường game mobile